• Máy & thiết bị SUMAC chuyên chế tạo máy - cung cấp máy & thiết bị - vận chuyển, lắp đặt chuyển giao công nghệ cơ khí - Hotline: +8436369588 - 0911034775

Kích thủy lực- con đội ô tô

Mã SP 3O91VT
Giá 650.000 VNĐ - 37.000.000 VNĐ
Hãng sản xuất
Nước sản xuất China
Gian hàng Khách hàng
Bảo Hành 6 tháng
Lượt xem 6013
Module Khác Đơn giá Tổng Giá Số lượng
Kích thủy lực Masada 2 tấn 650.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 3 tấn 800.000 VNĐ 800.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 5 tấn 850.000 VNĐ 850.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 7 tấn 1.100.000 VNĐ 1.100.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 10 tấn 1.300.000 VNĐ 1.300.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 15 tấn 1.800.000 VNĐ 1.800.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 20 tấn 2.000.000 VNĐ 2.000.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 30 tấn 3.500.000 VNĐ 3.500.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 50 tấn 9.000.000 VNĐ 9.000.000 VNĐ
Kích thủy lực Masada 100 tấn 37.000.000 VNĐ 37.000.000 VNĐ

Kích thủy lực- con đội ô tô

- Kích thủy lực hay với tên gọi khác là con đội ô tô - Đây là thiết bị chuyên dụng để nâng các vật nặng có trọng tải lớn, cồng kềnh lên đến hàng chục, hàng trăm tấn. Có thể nói đây là dụng cụ hữu ích không thể thiếu trong các tiệm sửa chữa garage ô tô hay sản xuất, sửa chữa máy móc công nghiệp.

Nguyên lý hoạt động Kích thủy lực, con độn ô tô

nguyên lý hoạt độn con độn ô tô

Kích con đội thủy lực hoạt động phụ thuộc vào lực tạo ra bởi áp lực và cơ chế hoạt động chỉ sử dụng bằng Piston.

  • Cơ chế đẩy lên: Khi Piston (2) dịch chuyển về phía dưới một đoạn L1, van một chiều (3) được đóng lại và chất lỏng trong bình công tắc 1 đi vào xilanh nâng qua van một chiều (4). Khi đó Piston (6) và vật tải F2 (ví dụ như ô tô) sẽ được nâng lên một đoạn L2.
  • Cơ chế hạ xuống: Khi Piston (2) dịch chuyển về phía trên, van một chiều (4) đóng lại và Sau đó Piston (2) hạ xuống một đoạn L2. Muốn hạ Piston kích thủy lực số (6) và vật tải F2 (ví dụ như ô tô) xuống, chúng ta cần phải hạ khóa (5) để nối thông xilanh và bình chứa.

Con đội ô tô có nhiều đội trọng khác nhau, cùng với đó là độ cao tiêu chuẩn, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng

con đội ô tô 12 tấn

Hình 1. Con đội ô tô 12 tấn

Thông số về đội trọng và chiều cao của từng con đội phổ biến:

  • Kích thủy lực 6 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 6 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 180mm, Chiều cao tối đa là 355mm, phù hợp với các công việc nặng vừa phải.
  • Kích thủy lực 10 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 10 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 220mm, Chiều cao tối đa là 385mm.
  • Kích thủy lực 20 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 20 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 235mm, Chiều cao tối đa là 440mm.
  • Kích thủy lực 32 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 32 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 205mm, Chiều cao tối đa là 455mm.
  • Kích thủy lực 100 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 100 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 185mm, Chiều cao tối đa là 450mm

kích thủy lực 50 tấn

Hình 2. Con đội thủy lực 50 tấn

Phân loại kích thủy lực - con đội thủy lực

 

Phân loại kích thủy lực theo chiều nâng

1. Kích thủy lực 1 chiều

- Kích thủy lực 1 chiều là dạng con đội đơn thuần và phổ biến, được chuyên dụng để nâng - hạ các vật đội nặng theo chiều đứng (dọc). Kích thủy lực 1 chiều hoạt động dựa vào sự kết hợp của bơm tay hoặc bơm điện thủy lực 1 vòi dầu.

- Loại kích thủy lực 1 chiều này cho hành trình nâng và đội trọng tối ưu để giúp nâng hạ nhanh chóng và chính xác các thiết bị nặng, phổ biến nhất vẫn là đội trọng 1 - 1000 tấn. 

2. Kích thủy lực 2 chiều

- Kích thủy lực 2 chiều là loại kích hoạt động theo 2 chiều (chủ yếu là chiều ngang), hoạt động tương tự như kích thủy lực 1 chiều là dùng để nâng - hạ thiết bị nặng từ vài tấn đến vài chục tới vài trăm tấn. Hành trình nâng từ trung bình 50mm - 300mm.

Tuy nhiên, Loại kích này muốn hoạt động được phải sử dụng bơm điện thủy lực 2 vòi dầu.

Phân loại kích thủy lực theo hình dáng

1. Con đội thường

Con đội thường là loại kích 1 chiều, được sử dụng rất nhiều trong các xưởng sửa chữa ô tô vì tính tiện dụng và đơn giản của sản phẩm.

Con đội thủy lực 2 tấn

Hình 3. Con đội thủy lực 2 tấn. loại nhỏ

Sumac cung cấp các loại con đội thường từ vài tấn - 100 tấn, cùng chiều cao nâng trung bình lên đến 430mm. 

1. Con đội móc

Con đội móc có khả năng đội - nâng dưới sát mặt đất hoặc đội - nâng phía trên đầu vật nặng (nhờ trang bị thêm 2 lò xo giúp định vị và kéo đầu đội và móc về vị trí nhanh hơn chỉ qua thao tác xả van đóng mở dầu).

- Sản phẩm được sử dụng trong các trường hợp không có không gian hay chỗ để thực hiện việc nâng lên hoặc những không gian rất hẹp và nhỏ thì sử dụng loại con đội móc này rất thích hợp. Con đội móc thường để dùng nâng máy móc và di chuyển máy móc từ địa điểm này đến địa điểm khác và thường được sử dụng chung với con rùa đẩy hàng.

Con đội móc 5 tấn

Hình 4. Con đội móc ô tô

3. Con đội rùa đẩy hàng

Con đội rùa dùng để nâng đỡ và di chuyển các thiết bị nặng có tải trọng lớn tới rất lớn và trong phạm vi di chuyển nhỏ.

Loại con đội này thường dùng để di chuyển thiết bị máy móc công nghiệp, thiết bị cơ khí, di chuyển hàng hóa siêu trọng trường... Con đội rùa có thể kết hợp dùng chung với kích chân và bánh xe để tạo thành một hệ thống hỗ trợ di chuyển hoàn chỉnh.

con đội rùa đẩy hàng

Hình 5. Con đội rùa đẩy hàng

4. Con đội kê

Loại con đội kê này thiết kế như hình tháp, được dùng phổ biến trong xưởng làm lốp ô tô. Con đội kê này hoạt động dựa vào cơ chế nâng - kê an toàn. Tức sau khi xe được kích lên cao thì kích thủy lực này sẽ kê trực tiếp vào trục nhằm đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình tháo và lắp lốp.

Con đội kê

Hình 6. Con đội kê

5. Kích cá sấu - con đội cá sấu

- Kích cá sấu hay còn gọi là con đội cá sấu được dùng để đội và nâng - hạ vật nặng chủ yếu trong ngành sửa chữa và làm lốp ô tô, xe du lịch. Thiết kế dạng nằm sát xuống sàn nên sẽ dễ dàng luồn vào gầm xe con.

kích cá sấu

Hình 7. Con đội cá sấu, kích cá sấu

- Các loại kích đội cá sấu đều có thiết kế chung là thân dài (so với kích con đội đứng) và phần xi lanh thủy lực khi ở trạng thái nâng sẽ ở tư thế tương đối vuông góc với thân.

6. Con đội lùn

Con đội lùn thiết kế tương tự như như một con đội thường nhưng sở dĩ với tên gọi lùn là do hình dáng được thiết kế thấp hơn hẳn. Con đội lùn dùng để nâng hạ tải trọng lớn, chiều cao nhỏ.

con đội lùn

Hình 8. Con đội lùn

Máy và thiết bị Sumac cung cấp các loại kích thủy lực, con đội ô tô của Trung Quốc, Đài Loan, Nhật có tải trọng từ 2 tấn đến 100 tấn.

Ứng dụng con đội thủy lực, kích ô tô

Ứng dụng kích ô tô

Hình 9. Kích thủy lực kích ô tô lên cao để thay thế lốp xe...

ưng dụng con đội lùn trong xây dựng

Hình 10. Ứng dụng con đội lùn trong lắp ghép kết cấu thép

Con đội cá sấu

Hình 11. Con đội cá sấu kích gầm xe ô tô, xe tải

con đội kê

Hình 12. con đội kê

Máy và thiết bị Sumac cung cấp các loại con đội

-  Con đội thủy lực 2 tấn

- Con đội thủy lực 3 tấn

- Con đội thủy lực 4 tấn

- Con đội thủy lực 5 tấn

- Con đội thủy lực 6 tấn

- Con đội thủy lực 8 tấn

- Con đội thủy lực 10 tấn

- Con đội thủy lực 20 tấn

- Con đội thủy lực 30 tấn

- Con đội thủy lực 50 tấn

- Con đội thủy lực 100 tấn

Quý khách hàng tham khảo các sản phẩm 

- Bơm tay thủy lực áp suất 700 bar tại đây

- Bơm điện thủy lực áp cao 700 bar tại đây

- Kích thủy lực, con đội ô tô tại đây

- Máy đột thủy lực tại đây

- Máy uốn thanh cái thủy lực tại đây

- Máy cắt thanh cái thủy lực tại đây

Chúng tôi rất mong muốn đồng hành cùng các bạn!

MÁY & THIẾT BỊ SUMAC 

Giao hàng, bảo hành hàng toàn quốc

Mechanical Engineer

Mobile 1: 0936369588 (+84936369588)

Mobile 2: 0911034775 (+84911034775)

  

ID: 0108039820

ID: 0107405111

Website: http://sumac.vn/

Email: vnsumac@gmail.com

Kích thủy lực- con đội ô tô

- Kích thủy lực hay với tên gọi khác là con đội ô tô - Đây là thiết bị chuyên dụng để nâng các vật nặng có trọng tải lớn, cồng kềnh lên đến hàng chục, hàng trăm tấn. Có thể nói đây là dụng cụ hữu ích không thể thiếu trong các tiệm sửa chữa garage ô tô hay sản xuất, sửa chữa máy móc công nghiệp.

Nguyên lý hoạt động Kích thủy lực, con độn ô tô

nguyên lý hoạt độn con độn ô tô

Kích con đội thủy lực hoạt động phụ thuộc vào lực tạo ra bởi áp lực và cơ chế hoạt động chỉ sử dụng bằng Piston.

  • Cơ chế đẩy lên: Khi Piston (2) dịch chuyển về phía dưới một đoạn L1, van một chiều (3) được đóng lại và chất lỏng trong bình công tắc 1 đi vào xilanh nâng qua van một chiều (4). Khi đó Piston (6) và vật tải F2 (ví dụ như ô tô) sẽ được nâng lên một đoạn L2.
  • Cơ chế hạ xuống: Khi Piston (2) dịch chuyển về phía trên, van một chiều (4) đóng lại và Sau đó Piston (2) hạ xuống một đoạn L2. Muốn hạ Piston kích thủy lực số (6) và vật tải F2 (ví dụ như ô tô) xuống, chúng ta cần phải hạ khóa (5) để nối thông xilanh và bình chứa.

Con đội ô tô có nhiều đội trọng khác nhau, cùng với đó là độ cao tiêu chuẩn, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng

con đội ô tô 12 tấn

Hình 1. Con đội ô tô 12 tấn

Thông số về đội trọng và chiều cao của từng con đội phổ biến:

  • Kích thủy lực 6 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 6 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 180mm, Chiều cao tối đa là 355mm, phù hợp với các công việc nặng vừa phải.
  • Kích thủy lực 10 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 10 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 220mm, Chiều cao tối đa là 385mm.
  • Kích thủy lực 20 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 20 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 235mm, Chiều cao tối đa là 440mm.
  • Kích thủy lực 32 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 32 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 205mm, Chiều cao tối đa là 455mm.
  • Kích thủy lực 100 tấn: Sức nâng của kích (đội trọng) là 100 tấn, chiều cao tối thiểu của kích là 185mm, Chiều cao tối đa là 450mm

kích thủy lực 50 tấn

Hình 2. Con đội ô tô 50 tấn

 

 Trước khi mua hàng tại SUMAC, khách hàng vui lòng liên hệ các số hotline của SUMAC.

Chúng tôi sẽ có nhân viên hướng dẫn khách hàng cụ thể cách thức thanh toán và làm hợp đồng mua bán (nếu có)

NỘI DUNG THANH TOÁN: Ghi rõ Mã đơn hàng - Số điện thoại 

1. Tài khoản Công ty

1.Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần CCK Việt Nam

Số tài khoản: 19135808114015

Mở tại: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

2. Tài khoản cá nhân

2.1 Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

Chủ tài khoản: Trần Ngọc Bôn

Số tài khoản: 19028991399014

Mở tại: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

2.2  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

Chủ tài khoản: Trần Ngọc Toản

Số tài khoản: 0031000398016

Mở tại: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi Nhánh Hải Phòng.

 

2.3 Ngân hàng NN và PTNT Việt Nam

Chủ tài khoản: Trịnh Thị Hường

Số tài khoản: 3213205292681

Mở tại: Ngân hàng NN và PTNT Việt Nam – Chi Nhánh Ý Yên- Nam Định.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Giá vận chuyển hàng sẽ dựa trên các tiêu trí sau:
- Kích thước, trọng lượng (cân nặng) của hàng hóa
- Thời gian chuyển hàng cần nhanh hay chậm
- Phương thức chuyển hàng qua bưu điện, chuyển hàng bằng xe khách, hoặc chính SUMAC vận chuyển hàng.
Giá cước vận chuyển sẽ được hai bên thỏa thuận. Công ty CCK sẽ cố gắng để cước phí vận chuyển thấp nhất, tiện lợi và nhanh nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết cần hỗ trợ vui lòng liên hệ số hotline: +84936369588 - 0911034775

Pa lăng xích kéo tay

1.380.000 VNĐ

Mã SP :

6JNRC0

Cầu nâng 4 trụ - Cầu nâng ô tô 4 trụ

45.000.000 VNĐ

Mã SP :

2DU3JS

Cầu nâng 2 trụ - Cầu nâng ô tô 2 trụ

28.000.000 VNĐ

Mã SP :

P2N3XG

Cáp thép mạ kẽm, bọc nhựa

200.000 VNĐ

Mã SP :

7ZOZMU

Palang lắc tay cáp

1.050.000 VNĐ

Mã SP :

UROEVF

Palang xích kéo tay JATEK

1.280.000 VNĐ

Mã SP :

0Y5QWQ

Bộ kẹp đá

1.560.000 VNĐ

Mã SP :

NSVS7R

Palang xích kéo tay Nitto 1 tấn - chain hoist

1.500.000 VNĐ

Mã SP :

AGP4BL

Xích chùm cẩu hàng 4 sợi

1.050.000 VNĐ

Mã SP :

X8ARBC

Xích chùm cẩu hàng 2 sợi

850.000 VNĐ

Mã SP :

INHHCZ

Tời điện 1 pha 220V

5.280.000 VNĐ

Mã SP :

3ONY4M

gọi ngay