• Máy & thiết bị SUMAC chuyên chế tạo máy - cung cấp máy & thiết bị - vận chuyển, lắp đặt chuyển giao công nghệ cơ khí - Hotline: +8436369588 - 0911034775

xe rùa đẩy máy

Xe rùa đẩy máy: Giới thiệu và tổng quan

Xe rùa đẩy máy là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp vận tải và xây dựng hiện nay.

Xe rùa đẩy máy với khả năng chịu tải lớn, xe rùa đẩy máy giúp di chuyển và vận chuyển các thiết bị nặng như máy móc một cách dễ dàng và tiện lợi.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đặc điểm, cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách vận hành, bảo dưỡng và bảo trì, cũng như những thương hiệu uy tín cung cấp xe rùa đẩy máy trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của xe rùa đẩy máy 

mua xe kéo hàng nặng

Khả năng chịu tải lớn

Xe rùa đẩy máy được thiết kế để có khả năng chịu tải lớn, giúp di chuyển các máy móc, thiết bị nặng một cách an toàn và hiệu quả.

Với khả năng nâng cao và thấp, xe rùa đẩy này phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho bãi, nhà xưởng sản xuất hay các công trình xây dựng.

Linh hoạt và dễ dàng vận hành

Xe rùa đẩy máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp. Lưng chịu tải xoay linh hoạt giúp xe có thể di chuyển ở nhiều hướng khác nhau mà không gây khó khăn cho người vận hành.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với khả năng chịu tải lớn, xe rùa đẩy máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Việc sử dụng xe rùa đẩy máy còn giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương lao động do vận chuyển hàng hóa bằng tay.

RÙA KÉO ĐẨY HÀNG NẶNG CÓ NHỮNG TẢI TRỌNG NÀO?

Rùa kéo di chuyển hàng thường được thiết kế để vận chuyển hàng hóa nặng, lớn và cồng kềnh mà con người không thể di chuyển một cách dễ dàng.

Vì vậy, Rùa kéo hàng nặng có tải trọng 6, 8, 12, 15, 18, 24 tấn. Và với tải trọng này thì xe rùa kéo hàng có thể áp dụng với hàng hóa từ 1,2,3,4,5, tấn đến 24 tấn

Rùa kéo hàng tay là loại phương tiện vận chuyển hàng hóa bằng sức cơ của người sử dụng.

CẤU TẠO CỦA XE RÙA KÉO HÀNG

Xe rùa kéo hàng có cấu trúc khung thép và bánh xe để di chuyển trên mặt đất cứng, trên mặt khung thép là đĩa xoay

Đối với các tải trọng nặng hơn, khách hàng có thể sử dụng kết hợp nhiều xe kéo. Xe có thể mang, cõng tải trọng lớn, cấu trúc chắc chắn và công suất mạnh mẽ để vận chuyển hàng hóa qua các môi trường làm việc khó khăn và có đặc tính an toàn cao.

  1. Con rùa chuyển hàng hay còn gọi rùa đẩy máy mang thương hiệu Kawasaki được sản xuất theo tiêu chuẩn Japan Nhật Bản, đạt độ an toàn cao.
  2. Thân rùa được làm từ thép hợp kim cao cấp có khả năng chịu tải và va đập cực tốt.
  3. Mặt trên có thiết kế đĩa xoay thông minh, có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng có thể điều chỉnh máy một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  4. Hệ thống bánh xe được phủ PU mềm dẻo vì vậy có thể tránh được bong tróc nền nhà xưởng trong quá trình di chuyển máy.
  5. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với giúp việc di chuyển, lắp đặt trong quá trình sử dụng rất dễ dàng.

Các lưu ý khi sử dụng xe rùa đẩy máy 

Khi sử dụng xe rùa đẩy máy, người vận hành cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển:

  • Không vượt quá tải trọng cho phép của xe: Việc vận chuyển hàng hóa quá khả năng chịu tải của xe sẽ gây hỏng hóc và nguy hiểm cho người vận hành.
  • Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng định kỳ: Đảm bảo rằng xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất thông qua việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ.

Báo giá xe rùa đẩy máy   mới nhất

Giá xe rùa đẩy máy có thể biến đổi tùy theo thương hiệu, chất lượng và tải trọng chịu tải của sản phẩm. Dưới đây là bảng giá tham khảo của một số mẫu xe rùa đẩy máy phổ biến trên thị trường:

Rùa kéo đẩy hàng 6 Tấn 1.150.000 VNĐ 1.150.000 VNĐ  
Rùa kéo đẩy hàng 8 Tấn 1.620.000 VNĐ 1.620.000 VNĐ  
Rùa kéo đẩy hàng 12 Tấn 2.050.000 VNĐ 2.050.000 VNĐ  
Rùa kéo đẩy hàng 15 Tấn 2.390.000 VNĐ 2.390.000 VNĐ  
Rùa kéo đẩy hàng 18 Tấn 3.180.000 VNĐ 3.180.000 VNĐ  
Rùa kéo đẩy hàng 24 Tấn 5.330.000 VNĐ 5.330.000 VNĐ  

*Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết thông tin chi tiết và chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

Xe rùa đẩy máy - Giải pháp vận chuyển vật liệu xây dựng tối ưu

Xe rùa đẩy máy không chỉ giúp vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện lợi mà còn giúp tăng hiệu suất làm việc và giảm thiểu nguy cơ chấn thương lao động trong quá trình vận chuyển.

Với khả năng chịu tải lớn, linh hoạt và dễ vận hành, xe rùa đẩy máy là giải pháp hoàn hảo cho các công trình xây dựng và nhà máy sản xuất.

Sumac là đơn vị cung cấp rùa kéo máy, rùa đẩy hàng tại Hà Nội, tại Bắc Ninh, tại Bắc Giang, tại Lạng sơn, tại Hải Phòng, tại Hưng Yên,

tại Hải Dương, tại Hà Nam, tại Nam Định, tại Ninh Bình, tại Thanh Hóa, tại Nghệ An, tại Hà Tĩnh, tại Quảng Trị,

 tại Vĩnh Phúc, tại Thái Nguyên, tại Phú Thọ, tại Tuyên Quàng, tại Lào Cai, tại Yến Bái, 

.v.v. và các tỉnh khác tại Khu vực Miền Bắc và Miền Nam

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

MÁY & THIẾT BỊ SUMAC 

Giao hàng, bảo hành hàng toàn quốc

Mechanical Engineer

Mobile 1: 0936369588 (+84936369588)

Mobile 2: 0911034775 (+84911034775)

  

MST: 0108039820

Website: http://sumac.vn/

Email: vnsumac@gmail.com

gọi ngay