• Máy & thiết bị SUMAC chuyên chế tạo máy - cung cấp máy & thiết bị - vận chuyển, lắp đặt chuyển giao công nghệ cơ khí - Hotline: +8436369588 - 0911034775

Cung cấp bộ nguồn máy ép thủy lực, máy uốn sắt, máy bẻ đai

Cung cấp bộ nguồn máy ép thủy lực, máy uốn sắt, máy bẻ đai

Sử dụng bộ nguồn máy ép thủy lực, máy uốn sắt hay máy bẻ đai đều đang mang lại rất nhiều hiệu quả cho khách hàng trong sản xuất công nghiệp hoặc công trường. Tuy nhiên, ở mỗi công việc thì công suất bộ nguồn lại cần phải thay đổi để phù hợp với yêu cầu nhưng trên thị trường thì thiết bị này luôn được lắp sẵn với công suất thông dụng. Chính vì thế, không ít người đã cảm thấy vô cùng đau đầu khi cần một trạm nguồn theo đúng yêu cầu. Cập nhật ngay địa chỉ chuyên gia công, lắp ráp bộ nguồn trong bài tổng hợp của chúng tôi hôm nay nhé! Chắc chắn sẽ có những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Tìm hiểu bộ nguồn thủy lực:

bộ nguồn thủy lực

Bộ nguồn thủy lực hay còn được gọi với cái tên khác là trạm nguồn thủy lực, cụm thiết bị này đóng vai trò động lực của hệ thống Thủy lực.

Ngày nay, bên cạnh các thiết bị thủy lực thì chúng ta vẫn thường thấy xuất hiện các bộ nguồn trong các máy móc, hệ thống, dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Hệ thống thủy lực sẽ bao gồm các thiết bị như: motorbơmvan, nguồn cấp, phụ kiện, xy lanh thủy lực, thiết bị chấp hành, ống dây dẫn dầu, làm mát dầu

Trong khi đó, bộ nguồn thủy lực được tích hợp sẵn nguồn chất lỏng thủy lực và van khi người sử dụng cần tích hợp với hệ thống để sử dụng ngay

sơ đồ hệ thống thủy lực cho máy ép thủy lực

Sơ đồ hệ thống thủy lực của bộ nguồn thủy lực đơn giản :

1. Lọc dầu hút thủy lực:

Loại bỏ tạp chất bẩn trước khi vào bơm dầu và hệ thống thủy lực, nhằm bảo vệ các thiết bị thủy lực không bị xước, kẹt các bề mặt làm việc,

Tham khảo thêm lọc dầu hút tại đây

2. Động cơ điện 1 pha 220V hoăc 3 pha 380V

 Là thiết bị chuyển hóa điện năng thành mô men quay bơm dầu thủy lực. (Tùy vào yêu cầu sử dụng có thể dùng các loại điện áp khác nhau như:  Động cơ điện xoay chiều  một pha AC 220V, động cơ điện xoay chiều ba pha AC 380V…).

Trên thị trường có rất nhiều động cơ điện Vihemđộng cơ điện VTC,động cơ điện Teco..

3. Bơm thủy lực :

 Là thiết bị chuyển hóa năng lượng từ đồng cơ điện thành năng lượng dòng thủy lực với áp suất và lưu lượng nhất định cấp vào hệ thống thủy lực. Thường bơm sử dụng trong sơ đồ này là bơm thủy lực bánh răng, Tìm hiểu thêm về bơm thủy lực tại đây :

4. Khớp nối bơm thủy lực và động cơ điện 

khớp nối xích

Là bộ phận nối trục bơm thủy lực và trục của động cơ điện, ngoài khớp nối xích còn có khớp nối cao su, khớp nối bulong( khớp nối FCL)

Tìm hiểu thêm các loại khớp nối xích tại đây

5. Đồng hồ đo áp thủy lực

Dùng để đo áp suất tại đầu ra của bơm. Từ đó xác định được điều kiện làm việc cụ thể của bơm thủy lực, xi lanh thủy lực trong từng trường hợp khác nhau .

Tìm hiểu thêm đồng hồ đo áp suất thủy lực tại đây

6. Van 1 chiều

Van này có nhiệm vụ chỉ cho dòng dầu đi theo một hướng từ bơm lên, nhằm bảo vệ bơm không bị quay ngược chiều khi động cơ điện dừng đột ngột do mất điện.

Tìm hiểu thêm van 1 chiều CIT tại đây.

7. Đế van thủy lực

Chọn đúng đế van thủy lực, tham khảo tại đây

8. Van chỉnh áp thủy lực; 9. van điện từ thủy lực

Van điều khiển áp suất được sử dụng để kiểm soát áp suất trong hệ thống thủy lực và bảo vệ bơm thủy lực và bộ truyền động của nó khỏi quá tải. Theo chức năng của chúng, chúng có thể được chia thành các loại khác nhau như van xả, van giảm áp, van tuần tự và van xả hàng.Để lựa chọn van chỉnh áp, van điện từ phù hợp thiết bị, quý khách hàng tham khảo tại đây

10. Lọc dầu hồi thủy lực:

Bộ lọc dầu thủy lực làm việc dựa trên nguyên lý sử dụng các phần tử lọc, lớp lọc để giữ lại các tạp chất khi có dòng dầu thủy lực chảy qua các phần tử lọc này hoặc sử dụng trường lực để tách các tạp chất ra khỏi dầu thủy lực.

11. Quạt làm mát dầu thủy lực

Tác dụng của quạt làm mát dầu đúng như tên gọi của thiết bị, có tác dụng làm mát dầu, giải nhiệt nóng của dầu. Tìm hiểu thêm thông số quạt làm mát dầu tại đây :

12.,13, 14 : Thước dầu- nắp dầu - Ống tuy ô thủy lực

15. Thùng dầu thủy lực:

Chứa mức dầu phù hợp cho hoạt động của toàn bộ hệ thống, Tìm hiểu về thùng dầy thủy lực tại đây.

Các bộ phận từ số 01 đến số 15 lắp ghép thành bộ nguồn thủy lực, hay gọi trạm nguồn thủy lực.

Bộ nguồn thủy lực máy ép, máy uốn đai, máy bẻ sắt

Tìm hiểu thêm bộ nguồn thủy lực theo link tại đây.

Cung cấp các loại bộ nguồn thủy lực

Bộ nguồn thủy lực ứng dụng rất nhiều trong sản xuất công nghiệp chính vì thế mà một số bộ nguồn chuyên dùng bộ nguồn thủy lực máy ép, bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt, bộ nguồn thủy lực máy bẻ đai, bộ nguồn thủy lực bàn nâng, bộ nguồn thủy lực máy chấn tôn, bộ nguồn thủy lực máy kéo… thường được đặt hàng thường xuyên.

Bộ nguồn thủy lực máy ép thủy lực: 

bộ nguồn thủy lực cho máy ép

Máy và thiết bị Sumac chuyên cung cấp các bộ nguồn thủy lực máy ép thủy lực chất lượng với các loại bơm, hệ thống van, lọc dầu hay motor đều đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như: Saintfon, Yuken, Ashun, Yuci Yuken

Các bộ nguồn chuyên dùng để ép tôn, ép gạch, ép bùn… phục vụ đắc lực cho ngành công nghiệp sản xuất gạch, ngói, vật liệu xây dựng....

Việc kết hợp bộ nguồn thủy lực máy thủy lực với các tủ điện điều khiển điện đã trở thành 1 hệ thống vừa mang lại năng suất cao vừa an toàn, hiệu quả mà lại giảm sử dụng lao động tay chân.

Bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt

Trong những ngành công nghiệp cơ khí chế tạo hay các công trình xây dựng dân dụng và cầu đường thì máy uốn sắt được sử dụng rất nhiều nhất trong các quá trình đúc ép cọc nhồi, xây dựng các trụ bê tông… Từ khi sử dụng bộ nguồn thì máy uốn sắt có thể tăng được sản lượng cao hơn so với trước đây rất nhiều lần.

Bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt được thiết kế sao cho đảm bảo có 2 van phân phối tác động lên 4 xi lanh với áp suất làm việc cũng như hành trình khác nhau nên có thể uốn bẻ cong hay lơ những thanh sắt với đường kính từ nhỏ đến lớn.

bộ nguồn thủy lực máy uốn sắt

Bộ nguồn thủy lực máy bẻ đai

Bộ nguồn thủy lực máy bẻ đai sắt được tích hợp hệ thống van sẵn nên chỉ cần cung cấp dầu, đấu nối nguồn điện và xi lanh là đã có thể sử dụng để bẻ đai sắt, đồng…

Ưu điểm bộ nguồn thủy lực của máy bẻ đai đó là: dễ dàng vận hành, ít hư hỏng, có khả năng uốn cong, lò xo, vòng tròn, làm thẳng những vật liệu có độ cứng cao như: sắt, nhôm, thép, đồng…

Chính vì có thể tạo ra nhiều kiểu, nhiều vòng đai khác nhau nên nó giảm bớt sức lao động cũng như thời gian cho các ngành xây dựng.

bộ nguồn thủy lực máy bẻ đai

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng, xe nâng

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng có thể là bộ nguồn lớn hoặc bộ nguồn mini 220V, bộ nguồn xe nâng 12V và 24V phù hợp với sức nâng cũng như trọng lượng của vật cần nâng.

Bộ nguồn có chức năng chuyển hóa dòng điện 220V để bơm có thể đẩy dầu cho xi lanh để đẩy bàn nâng di chuyển.

bộ nguồn xe nâng 12V và 24V

 bộ nguồn xe nâng 12V và 24V

bộ nguồn thủy lực xe nâng, bàn nâng 220V

Bộ nguồn thủy lực bàn nâng, xe nâng 220V

Bên cạnh đó, các bộ nguồn mà chúng tôi thiết kế, sản xuất còn được dùng cho xe nâng hạ của nhà máy sản xuất thực phẩm, mía đường, dùng cho vận tải hàng hóa tại kho hàng, bến bãi hay cảng biển…

Bộ nguồn thủy lực máy chấn tôn

bộ nguồn thủy lực máy chấn tôn thủy lực

Bộ nguồn dùng cho máy chấn tôn, máy chấn sắt cần áp lực lớn là một trong nhiều yêu cầu đặt hàng của quý khách gửi về máy và thiết bị Sumac tư vấn và lựa chọn bộ nguồn phù hợp

Những bộ phận của trạm nguồn bao gồm: bơm, động cơ, thùng chứa, van, lọc dầu…đều được cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng để tránh sự lãng phí, vận hành an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy.

Bộ nguồn thủy lực máy kéo

Một số loại máy kéo, máy cày, máy cơ giới nông nghiệp cũng được cải tiến, ứng dụng bộ nguồn và các thiết bị thủy lực nhằm giúp con người có thể điều khiển dễ dàng hơn.

 

 

Link tham khảo bộ nguồn thủy lực tại đây 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

MÁY & THIẾT BỊ SUMAC 

Giao hàng, bảo hành hàng toàn quốc

Mechanical Engineer

Mobile 1: 0936369588 (+84936369588)

Mobile 2: 0911034775 (+84911034775)

  

ID: 0108039820

ID: 0107405111

Website: http://sumac.vn/

Email: vnsumac@gmail.com

gọi ngay