• Máy & thiết bị SUMAC chuyên chế tạo máy - cung cấp máy & thiết bị - vận chuyển, lắp đặt chuyển giao công nghệ cơ khí - Hotline: +8436369588 - 0911034775

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ KHÍ NÉN TRÁNH “TỤT ÁP” HỆ THỐNG KHÍ NÉN NHỜ BÌNH CHỨA KHÍ NÉN CAO ÁP

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ KHÍ NÉN TRÁNH “TỤT ÁP” HỆ THỐNG KHÍ NÉN NHỜ BÌNH CHỨA KHÍ NÉN CAO ÁP

Đối với các nhà máy, nhà xưởng thì việc “tụt áp” toàn hệ thống máy nén khí do thiếu nguồn khí nén là hiện tượng thường gặp. Và rồi sự xuất hiện của bình chứa khí nén cao áp đã trở thành “cứu tinh” giúp các chủ nhà máy, nhà xưởng này nhanh chóng khắc phục được, tiết kiệm tương đối chi phí.

Vậy hệ thống khí nén tụt áp nguyên nhân do đâu? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây: Hệ thống khí nén bị tụt áp | Nguyên nhân do đâu?

GIẢI PHÁP lưu trữ khí nén tránh “tụt áp” hệ thống khí nén nhờ bình chứa khí nén cao áp

Những điểm nổi bật của bình tích khí nén cao áp công nghiệp

  • Cho hiệu quả cao – tiết kiệm chi phí

Thay vì đầu tư một chiếc máy nén khí mới lên đến hàng chục triệu đồng bình tích khí mang đến giải pháp tiết kiệm mà hiệu quả. Thay vì hoạt động trong nhiều giờ máy nén khí hoạt động một thời gian cố định nén lượng khí vừa dư chưa dùng tới vào tích.

Vì vậy, hệ thống luôn được cung cấp đầy đủ khí nén không bị hao hụt, tụt áp đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Đặc biệt, với một hệ thống khí nén quy mô vừa chỉ cần 1 chiếc bình tích khí nén 500 lít có giá khoảng 8 triệu đồng tiết kiệm tới 70% chi phí đầu tư máy nén khí.

Hệ thống khí nén

Bình chứa khí nén cao áp – Cho hiệu quả cao – tiết kiệm chi phí

  • Đa chức năng – không đơn thuần chỉ là chiếc bình chứa khí nén

Bình tích khí không chỉ được dùng để chứa khí nén bên cạnh đó bình còn được biết đến với công dụng như:

  • Đảm bảo hệ thống khí nén luôn hoạt động kể cả khi có sự cố.
  • Giúp tích trữ lượng được lớn khí nén
  • Bình tích áp máy nén khí còn đóng vai trò như một thiết bị làm sạch một phần nước trong khí nén và giảm nhiệt khí nén trước khi được đưa vào máy nén khí.
  • Ngoài ra, bình tích khí nén còn đóng vai trò vô cùng quan trọng như là một thiết bị làm ngưng bụi bẩn, mát dầu

Tùy vào nhu cầu của xưởng sản xuất mà bạn trang bị loại bình tích khí phù hợp cho hiệu quả cao.

Hệ thống khí nén

Bình chứa khí nén cao áp – Đa chức năng – không đơn thuần chỉ là chiếc bình chứa khí nén

  • Tuổi thọ cao – sử dụng lâu dài

Trung bình tuổi thọ của bình chứa khí nén từ 3 – 5 năm tùy vào việc sử dụng cũng như cách bảo quản bảo trì của người dùng. Trừ các linh kiện nhỏ như đồng hồ áp,  van xả…trung bình 6 tháng đến 1 năm bạn nên thay 1 lần để đảm bảo bình hoạt động tốt nhất.

Khi sử dụng bình khí nén không những tiết kiệm được một khoản không nhỏ mà bên cạnh đó còn mang lại hiệu quả cao gấp 2 – 3 lần so với trước. Hiện nay, trên thị trường bán đa dạng dòng bình khí nén đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn cần lựa chọn nơi bán uy tín đảm bảo để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

(Biên tập viên: Máy & thiết bị SUMAC, nguồn siêu tầm)

gọi ngay