• Máy & thiết bị SUMAC chuyên chế tạo máy - cung cấp máy & thiết bị - vận chuyển, lắp đặt chuyển giao công nghệ cơ khí - Hotline: +8436369588 - 0911034775

bộ nguồn thủy lực áp cao và cách lựa chọn tốt nhất

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nguồn thủy lực áp cao, nhưng liệu khách hàng có xác định được lúc nào nên sử dụng nguồn thủy lực áp cao với công suất bao nhiêu là vừa đủ?

Tại SUMAC, chúng tôi cung cấp tất cả các loại nguồn thủy lực áp cao với áp suất hoạt động 700 bar ( hay 700kg/cm2) bao gồm nhiều chủng loại và mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như TLP/China, OPT/Taiwan, TAC/Taicheng, KORT/Taiwan, IZUMI/Japan, ENPOS/Korea…

 

PHÂN LOẠI NGUỒN THỦY LỰC ÁP CAO

Nguồn thủy lực áp cao gồm 4 loại chính: Bơm điện thủy lực, tay bơm thủy lực, bơm chân thủy lực, bơm thủy lực chạy xăng… Mỗi loại có cấu tạo, cách thức hoạt động và chức năng làm việc khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu công việc để người dùng lựa chọn loại bơm phù hợp.

bộ nguồn thủy lực sumac

Bơm điện thủy lực: lại được phân thành hai loại chính là bơm một vòi dầu và hai vòi dầu chuyên sử dụng cho các loại thiết bị thủy lực có công suất làm việc lớn như Đột lỗ thủy lực 60 tấn, đột lỗ thủy lực 100 tấn, đầu cắt thanh cái 12mm…

+ Bơm điện thủy lực một vòi dầu có thùng chứa dầu với dung tích 8 lít, áp suất cực đại 700bar, sử dụng chung một đường hồi dầu với van tay gạt hoặc van điện từ.

+ Bơm điện thủy lực hai vòi dầu (1 đường ra và 1 đường hồi dầu về) thông thường có dung tích thùng dầu lớn khoảng 40 lít, hoạt động với công suất động cơ 1,5kW, 2,2kW, 3,0kW sử dụng điện áp 220V/380V van điều khiển dầu bằng tay gạt hoặc điện từ.

 

Trạm nguồn thủy lực

Bơm chân và tay bơm thủy lực là hai loại phổ biến với cấu tạo và cách thức hoạt động khá đơn giản. Được thiết kế nhỏ gọn có hệ thống thủy lực bao gồm thùng chứa, tay bơm hoặc chân đạp bơm và vòi dầu gắn liền với nhau, dung tích dầu chứa chỉ 700cc hoặc 2700cc sử dụng chủ yếu bằng sức người chuyên dùng cho các loại đầu cắt sắt, đầu ép cos, đầu cắt cáp thủy lực công suất nhỏ.

Bơm thủy lực chạy xăng có cấu tạo khá phức tạp, sử dụng động cơ điện 5HP hoạt động với nguồn nhiên liệu chính là xăng 92 và 95.

LỰA CHỌN  NGUỒN THỦY LỰC ÁP CAO NHƯ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP?

Sau đây là một số lưu ý để lựa chọn sử dụng một bộ nguồn thủy lực áp cao phù hợp và tiết kiệm chi phí:

Xác định công suất yêu cầu của thiết bị để lựa chọn bơm điện, bơm tay, bơm chân hay bơm thủy lực chạy xăng.

Xác định thiết bị thủy lực cần sử dụng nguồn áp cao một hay hai đường dầu.

Xác định thể tích xilanh của thiết bị cần dùng để lựa chọn nguồn có dung tích phù hợp 700cc, 2700cc, 8 lít hay 40 lít.

Sử dụng điều khiển nguồn bằng van tay gạt hay van điện từ. Đối với trường hợp, có nhiều thiết bị cần dùng nguồn áp cao như máy đột lỗ, đầu uốn thanh cái thủy lực, đầu cắt thanh cái thủy lực, … chúng ta nên sử dụng nguồn có van tay gạt, sau đó lắp thêm bộ chia thủy lực 3 hoặc 4 cổng dùng chung cho tất cả thiết bị giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và thời gian thi công.

 

Tìm mua nguồn thủy lực áp cao ở đâu với chất lượng và giá cả tối ưu nhất?

 Có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, Sumac.vn luôn mang đến cho khách hàng lựa chọn nguồn thủy lực áp cao phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm tối đa chi chi phí.

gọi ngay